ที่พักแม่แตง

Wiki Article

แถวประตูท่าแพ ใกล้ถนนคนเดิน พักที่ไหนดี

ม่อนแสนลี้ โฮมสเตย์ ที่พักสวยที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติและทุ่งดอกไม้หลากสีสัน มาพร้อมกับห้องพักที่มีทั้งแบบเต็นท์กระโจมที่มีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่ด้านหน้า ที่สายคอนเท็นต์จะต้องถูกใจและบ้านที่จัดเต็มความสะดวกสะบาย รวมทั้งอ่างอาบน้ำฟินๆ โดยที่พักทุกหลังจะมีพื้นที่ด้านหน้าเปิดโล่งสามารถมองเห็นวิวมทะเลหมอกและแนวเขาได้แบบเต็มๆ นอกจากนี้ยังมีชุดอาหารลอยน้ำเก๋ๆ ที่มีทั้งขนมปังปิ้ง ผลไม้ตามฤดูกาล และเมนูอื่นๆ ให้ได้ถ่ายรูปสวยๆ กินไป แช่น้ำมองวิวไปอีกด้วย

ชุมชนในอ้อมกอดแห่งขุนเขา เที่ยวเมืองคอง เชียงดาว จังหวัดเชียงใหม่ เป็นชุมชนที่ยังคงมีความเป็นธรรมชาติบรรยากาศพื้นบ้านเงียบสงบ

ภูทองแคมป์ ที่พักแคมป์ปิ้งภูชี้ฟ้า เชียงราย วิวหุบเขาแบบพาโนรามา

แอดแนะนำให้มาที่นี่เลยค่ะ ที่เที่ยวภาคเหนือ ไปสูดอากาศบริสุทธิ์ ไปดื่มด่ำสัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติ ไปชมสวนดอกไม้ จิบชากาแฟ สดชื่นสุดๆ ไปเลยค่ะ

รีวิว : สถานที่ตั้งของ โรงแรม เชียงดาว แห่งนี้ สวยงาม เดินทางสะดวก ห้องพักสะอาด สวยดูกลมกลืนธรรมชาติ อาหารเช้าดีมาก มีกาแฟสดให้ดื่มด้วย ผมหลงรักที่นี่เลย อากาศดี บริการดีมากๆ เหมือนเป็นครอบครัว

บ้านระเบียงดาว อ. เชียงดาว จ. เชียงใหม่ ภาพโฮมสเตย์ไม้แบบเรียบง่าย มีระเบียงชมวิวชมสายหมอกเคล้าแสงอุ่นกระทบดอยหลวงเชียงดาวที่มองเห็นได้จากบ้านพัก ทุกครั้งที่เห็นภาพบรรยากาศบ้านระเบียงดาวของคนอื่นที่ได้มาเยือน ฉันแอบอิจฉาในใจเล็กๆได้แต่บอกตัวเองว่าซักวันจะต้องไปยืนตรงนั้นบ้างให้ได้

พิกัด : ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่

บวกจั่น แคมป์ปิ้งที่เที่ยวเชียงใหม่ที่พักเชียงใหม่ที่พักวิวสวยที่พักรีวิวที่พักรีวิวที่พักแนะนำภาคเหนือเชียงใหม่

เฮินไต รีสอร์ท จ.แม่ฮ่องสอน - ที่พักวิวทุ่งนา

บ้านว้าวด้า แช่อ่าง ชมวิวเขา ที่พักแม่แตง เที่ยวสวนส้ม

จังหวัดต่างๆ กรุงเทพมหานคร กรุงเทพทั้งหมด

น่านศรีปันนา จ.น่าน - ที่พักวิวทุ่งนา

อาสาฟาร์มสเตย์ จ.เชียงราย - ที่พักวิวทุ่งนา

Report this wiki page